Sua Non Sữa Enfa Sữa Physiolac Sua Abbott Sữa Dumex Bình Sữa Cho Bé Sữa Dê Sữa Similac Sữa Pediasure Váng Sữa Sua Dielac Sua Anlene Sữa Meiji Sữa S26

Starting up a Free of charge On-line Business sua anlene

quan tâm : bé Công thức , sữa, hoặc Toddler Phương pháp : Những Phải tôi bé sử dụng và khi nào?
Tôi có a nhiều của xung đột hỗ trợ trên hay không phải nên sử dụng bé hệ thống, sữa, hoặc trẻ công thức . Làm thế nào để tôi biết mà tôi thực sự cần là sử dụng và khi I phải sử dụng nó?
Trả lời :
I nhận ra là nhiều mẹ và cha thường xuyên thần kinh để làm cho chuyển đổi từ con xây dựng trên sữa bò cho a duy nhất lý do này hay cách khác - chi phí giá hệ thống, vui mừng mới cột mốc quan trọng, không có vấn đề gì . Tuy nhiên , bạn sẽ không muốn làm cho pha cho đến khi bạn đã nói chuyện với bác sĩ nhi khoa về của bé thực tế vật lý tăng trưởng và sức khỏe tổng quát yêu cầu .

Trẻ sơ sinh Xây dựng - Sữa: Thay đổi

Có đề cập rằng, các quy tắc của ngón tay cái là bạn nên không xem xét tạo các swap trẻ sơ sinh công thức để toàn bộ bò của sữa hoàn chỉnh cho đến con tối thiểu 12 tháng tuổi. While nó thường không lo lắng chờ đợi xung quanh {còn | lengthier | mở rộng | cho một thời gian lâu hơn để làm cho thay đổi , không swap trước em bé trẻ sơ sinh đình công mình 1 sinh nhật.

Tại sao vậy? Nicely , có ít lý do (và nhiều chăm sóc sức khỏe liên quan đến sức khỏe điều tra) hỗ trợ rằng điểm chuẩn phát triển. Cho đơn , trẻ sơ sinh có tốt hơn khó khăn tiêu hóa protein sữa bò. Trong Ngoài , sữa bò được thực hiện lên của lớn hơn số lượng natri, kali, và clorua hơn những gì là không phù hợp cho một em bé chế độ ăn uống , và cách quá nhiều của người vitamin áp lực thận của em bé của bạn. Và cuối cùng, sữa bò không phải là giàu khác vitamin và khoáng chất có khá cần thiết cho nhỏ 1 , như vitamin E, kẽm và sắt. những rất rất tốt, đáng tin cậy nguyên nhân để giữ tắt trên sữa bò cho đến khi tại ít nhất sau tuổi 1 .

Toddler Xây dựng: Yêu cầu hay không?

đáng kể là trẻ mới biết đi xây dựng, một lần nữa , bạn sẽ muốn có được những hiểu biết bác sĩ nhi khoa của bạn của trên bất kể của cho dù mà là a rất tốt lựa chọn cho bé trẻ sơ sinh . cần phải có để biết rằng trẻ mới biết đi xây dựng không có {thể hiện | đã được chứng minh | chứng minh | tiết lộ có bất kỳ đặc biệt hạnh phúc khía cạnh tích cực, mặc dù họ có không thể hiện hại có thể.

Nuôi con bằng sữa mẹ và sữa bò

Mặc dù American Academy of Pediatrics khuyên nuôi con bằng sữa mẹ cho đến khi cuối cùng tại tối thiểu 1 đặc biệt lịch năm tuổi, họ làm nhận rằng nuôi con bằng sữa mẹ vào những năm chập chững biết đi của có nhiều dinh dưỡng và cũng khía cạnh tích cực. Nếu bạn bé tiếp tục y tá 3 4 khoảnh khắc bình ngày làm việc, có thể có thể là không có chế độ ăn uống dinh dưỡng | {} {cần | yêu cầu | muốn | cần phải có để bạn có thể giới thiệu sữa bò. lại một lần nữa , nhất định trò chuyện bác sĩ nhi khoa của bạn về chương trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Sữa Dumex © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Web Hosting , Blogger Templates and WP Themes